Google Analytics

Đánh giá giữa Hyundai Stargazer cao cấp vs Toyota Veloz Top | MPV 7 chổ | Mức giá rất sát nhau ?

23/11/2022
Xem 1061 lần

danh-gia-giua-hyundai-stargazer-cao-cap-vs-toyota-veloz-top-mpv-7-dailyhyundaitaydo-com 3

 Đánh giá giữa Hyundai Stargazer cao cấp vs Toyota Veloz Top | MPV 7 chổ | Mức giá rất sát nhau ?

 Hyundai Stargazer mang đến cái nhìn lạ mắt, táo bạo; Veloz 7 chổ Top thì mang đến sự gần gũi, quen thuộc. Chúng ta sẽ cùng so sánh hai mẫu xe ở phân khúc MPV 7 chổ giá rẽ này, xem lợi thế cạnh tranh của 02 sản phẩm này là gì ?

 

 

 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

 

Về giá bán & lăn bánh cạnh tranh

Hyundai Stargazer 7 chổ phiên bản cao cấp đang có lợi thế khi mức giá khuyến nghị khá hấp dẫn, thấp hơn Veloz 1.5CVT TOP là 23 triệu và từ đây, mức giá ra biển cũng sẽ lệch theo cùng lệ phí trước bạ, và phí bảo hiểm thân vỏ.

gia-lan-banh-giua-hyundai-stargazer-cao-cap-vs-toyota-veloz-top-mpv-7-dailyhyundaitaydo-com 1

 

Đánh giá về thông số kỷ thuật

Về kích thước, hai sản phẩm đang tỏ ra khá tương đồng, cùng với đó là động cơ cũng giống nhau vs dung tích 1.5l và đi kèm hộp số vô cấp.

danh-gia-thong-so-ky-thuat-giua-hyundai-stargazer-cao-cap-vs-toyota-veloz-top-mpv-7-dailyhyundaitaydo-com 2

 

Đánh giá về ngoại thất

Stargazer 2023 cao cấp có thiết kế độc đáo, phá cách. Kính chắn gió trước vát liền mạch với nắp ca pô. Đầu xe tạo điểm nhấn bằng cụm đèn LED hiện đại, lưới tản nhiệt cỡ lớn. Đuôi xe dùng đèn LED tạo hình như ngôi sao 3 cánh cách điệu.Thiết kế đầu xe hiện đại.

danh-gia-ngoai-that-hyundai-stargazer-7-cho-mpv-dailyhyundaitaydo-com 2

 Stargazer 2023 cao cấp có thiết kế độc đáo, phá cách

Theo Hyundai, thiết kế của Stargazer vừa mang tính thẩm mỹ, vừa giúp xe đạt tính khí động học cao. MPV Hàn Quốc sử dụng bộ vành hợp kim kích thước 16 inch.

 

Toyota Veloz Cross là mẫu xe thiết kế theo hướng đột phá nhằm thu hút chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên, không ít người quyết định mua xe chỉ ngay sau khi nhìn thấy nó mà không cần lái thử.

veloz-b4d3

Các trang bị đáng chú ý ở ngoại thất Veloz Cross có cụm đèn pha LED, lưới tản nhiệt thể thao dạng tổ ong, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, mâm đúc 16 inch, đèn hậu LED nối liền khá ấn tượng. Nhiều người cho rằng Veloz Cross có thiết kế bắt mắt, phù hợp với nhu cầu kinh doanh dịch vụ cũng như phục vụ gia đình 7 người.

 

Đánh giá về nội thất

Nội thất của Stargazer 7 chổ MPV được thiết kế hợp lý, tối ưu không gian cho 3 hàng ghế. Hãng xe Hàn Quốc cho biết hàng ghế thứ 3 có khoảng trống để chân đạt 867 mm, phù hợp với người lớn kể cả ở những hành trình dài. 

danh-gia-noi-that-vs-tien-nghi-hyundai-stargazer-7-cho-mpv-dailyhyundaitaydo-com 2

Khoang chứa đồ khi sử dụng cả 3 hàng ghế đạt 200 lít và có thể tăng lên 585 lít khi gập hàng ghế thứ 3.Mẫu MPV này có nhiều vị trí để đồ cho các hàng ghế. Xe trang bị sạc không dây chuẩn Qi, hỗ trợ kết nối Apple Carplay/Android Auto không dây. 

 

Hệ thống âm thanh đến 8 loa Bose và amply rời là trang bị đáng lưu tâm ở mẫu MPV này. Bảng táp lô tích hợp màn hình thông tin - giải trí kích thước 10,25 inch. Điều hòa trên xe tự động, có cửa gió cho hàng ghế sau đặt trên cao.

veloznt-57b8

Veloz Cross gây ấn tượng với hàng loạt tính năng cao cấp đi kèm. Hệ thống giải trí cũng ấn tượng với màn hình cảm ứng 9 inch, kết nối Apple Car Play/Android Auto và 6 loa. Xe cũng được trang bị dàn điều hòa tự động phía trước và các khe gió ở hàng ghế sau, nút bấm khởi động đi kèm chìa khóa thông minh.

 

Một vài tính năng khác cũng bất ngờ được trang bị trên Toyota Veloz Cross như phanh tay điện tử đi kèm Auto Hold, sạc điện thoại không dây, cảm biến gạt mưa tự động, đèn trang trí nội thất ngay bệ cần số. Đáng tiếc là ghế lái chỉ có thể chỉnh tay chứ không có nút bấm điện.

 

Đánh giá về an toàn vs tiện nghi

Cả hai dòng xe đều được trang bị gói an toàn chủ động, hổ trợ người lái rất tốt khi có nhưng tình huống bất ngờ xảy ra

danh-gia-an-toan-giua-hyundai-stargazer-cao-cap-vs-toyota-veloz-top-mpv-7-dailyhyundaitaydo-com 3


Hai sản phẩm gần như không có sự chênh lệch nhiều trang bị và tiện nghi, về mức giá và kiểu dáng sẽ là hai yêu tố chính quyết định sự lựa chọn của khách hàng.

Kiệt TV

ca nhan-2

  Bạn đang muốn tìm hiểu hay nghiên cứu nội dung nào? Hãy chia sẻ câu chuyện và bình luận phía dưới để chúng tôi có thế hổ trợ cho bạn trong phạm vi cho phép. Chúng tôi sẽ sớm xử lý và đăng tải các nội dung phù hợp. Xin cảm ơn!
 

 

 
 

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

Yêu cầu báo giá

Họ tên(*)
Trường bắt buộc

Điện thoại(*)
Invalid Input

Dòng xe
Invalid Input

Chọn tỉnh thành
Invalid Input

Nội dung
Trường bắt buộc

Gửi ngay

 

 

Link chia sẻ