Google Analytics

So sánh Tucson 2022 2.0 đặc biệt vs Cross 1.8V, lăn bánh lệch nhau chưa đến 60 triệu

04/01/2022
Xem 2430 lần

 

 

so-sanh-tucson-2022-dac-biet-vs-cross-v-dailyhyundaitaydo-com-4

So sánh Tucson 2022 2.0 đặc biệt vs Cross 1.8V, lăn bánh lệch nhau chưa đến 60 triệu

 Dù được đánh giá là Cross không cùng phân khúc với Tucson, tuy nhiên do mức chệch lệch giá lăn bánh là không đáng kể nên cũng làm khách hàng cân nhắc khi lựa chọn, so sánh giữa Tucson đặc biệt vs Cross V

 

Các bài viết khác

 

So sánh về giá bán và khuyến mãi

Cross  1.8 V tỏ có có lợi thế khi dấu về giá bán khi nhỉn hơn Tucson 2022 bản đặc biệt máy xăng 95 triệu. Tuy nhiên, Tucson đặc biệt xăng 2022 là mẫu xe lắp ráp trong nước nên hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ, tức còn 5%, còn Cross V là xe nhập nên vẫn phải đóng 10%.

so-sanh-gia-ban-tucson-2022-dac-biet-vs-cross-v-dailyhyundaitaydo-com 3

 

So sánh thông số kỹ thuật

Tucson 2022 2.0 đặc biệt tỏ ra vượt trội với nhiều mặt khi sở hưu kích thước ra như vượt trội so với Toyota Cross 1.8V, ngoài ra động cơ lớn hơn giúp cho bạn sở hữu một chiếc xe cực kỳ bốc khi tăng tốc.

so-sanh-thong-so-ky-thuat-tucson-2022-dac-biet-vs-cross-v-dailyhyundaitaydo-com 5

 

So sánh ngoại thất

Những bề mặt được thiết kế theo kiểu hình khối mang đến cho Tucson mới một nét tiên phong, mạnh mẽ đầy táo bạo. Những đường gân hình khối cơ bắp cùng vòm bánh xe góc cạnh càng tô đậm vẻ đẹp năng động và khỏe khoắn cho xe. Phần mui xe dài và đường mái phẳng kết hợp cùng với chiều dài cơ sở dài và phần nhô ra ngắn tạo nên cảm giác năng động, sẵn sàng bùng nổ năng lượng của chiếc xe. Thân xe được tạo hình sắc sảo với sự kết hợp của các đường cắt thẳng góc cạnh sắc nét trong một tổng thể mượt mà của các hình khối.

NX4a-15

 Tucson hoàn toàn mới sở hữu một vẻ ngoài rất táo bạo

 Tucson đặc biệt 2022 với điểm nhấn nổi bật ở phía trước là đèn ban ngày được thiết kế ẩn vào lưới tản nhiệt mang tên Parametric Jewel Hidden Lights. Sự đổi mới này kết hợp liền mạch với công nghệ chiếu sáng hiện đại vào lưới tản nhiệt cỡ lớn như viên ngọc quý của Tucson, tạo thành một kiến trúc ánh sáng nổi bật cho xe.

 

NX4a

 Lưới tản nhiệt mang tên Parametric Jewel Hidden Lights

Khi xe tắt máy, mặt trước của xe dường như chỉ được bao phủ bằng các họa tiết hình học tối màu và sẽ trở nên nổi bật đầy ấn tượng khi xe lăn bánh trên đường. Trang bị đèn chiếu sáng full LED là lựa chọn không thể thiếu trên xe.

 

Với Corolla CROSS sở hữu hình ảnh mạnh mẽ của chiếc SUV đô thị thực thụ với ngoại thất phong cách, thể thao, linh hoạt cùng khả năng vận hành hứng khởi hàng đầu theo định hướng thiết kế toàn cầu mới TNGA danh tiếng.

Corolla Cross 1.8HV va 1.8V 2

 Corolla CROSS sở hữu những ưu thế vượt trội của mẫu SUV đô thị tiên phong

Mẫu xe được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện, thanh giá nóc, cụm đèn trước và cụm đèn sau công nghệ LED, mâm xe hợp kim thể thao 18 inch.

 

 

So sánh nội thất vs tiện nghi

Tucson thế hệ mới sở hữu khoang nội thất với các tham số không gian, công nghệ và thông tin hòa quyện hoàn hảo. Tạo hình của bảng điều khiển kết hợp nhất quán với cửa ra vào, bao quanh những người ngồi phía trước như một dãy núi hùng vĩ.

noi-that-tucson-ban-dat-biet-2022

Khu vực bảng điều khiển trung tâm với điểm nhấn là màn hình cảm ứng giải trí đa chức năng 10,25 inch, hỗ trợ Android Auto/Apple Carplay cùng khả năng Dual Connect 2 thiết bị Bluetooth cùng lúc. Bảng điều khiển sử dụng công nghệ cảm ứng sắp xếp theo chiều dọc đổ tạo cảm giác như một thác nước tuôn chảy. Đường trang trí màu bạc chạy dọc từ trung tâm đến cửa sau hài hòa với các vật liệu bề mặt cao cấp được xếp lớp gọn gàng. Xe được trang bị hệ thống đèn LED nội thất, có thể điều chỉnh 64 màu giúp làm tăng thêm tính thẩm mĩ cho không gian

 

Khoang nội thất của Corolla CROSS mang lại ấn tượng sang trọng và đẳng cấp với các tấm ốp mạ satin và bọc da bảng điều khiển trung tâm, ghế ngồi, vô lăng, ốp cửa. Tất cả mang đến những khoảnh khắc vui vẻ và thư thái trên mọi chuyến đi.

noi-that-toyota-corolla-cross-53325

 

 

So sánh về tiện nghi

so-sanh-tien-nghi-tucson-2022-dac-biet-vs-cross-v-dailyhyundaitaydo-com 1

 

So sánh về an toàn

so-sanh-an-toan-tucson-2022-dac-biet-vs-cross-v-dailyhyundaitaydo-com 2

 

 

Kết luận

Do mức chêch lệch của hai bản Tucson đặc biệt xăng 2022 vs Cross 1.8 V là 95 triệu nên Tucson tỏ ra khá vượt trội về ngoại thất, nội thất và an toàn. Tuy nhiên, Cross là một sản phẩm nhập khẩu đến từ thương hiệu Toyota nên sức ảnh hưởng về lòng tin và sự yêu mếm của khách hàng rất lớn. Bạn chọn sản phẩm nào ? để lại ý kiến của mình ở phần bình luận nhé.

Kiệt TV

 

kiet-tv-hyundaitaydo-removebg-preview

Kiệt TV-Hyundai Tây Đô

 

   Công việc
   Kinh nghiệm
   Link tác giả
  
Điện thoại
   Email

 

Nhân viên kinh doanh
06 năm
Click vào đây
0931777029
kiettv@hyundaitaydo.vn

 
Bạn đang muốn tìm hiểu hay nghiên cứu nội dung nào? Hãy chia sẻ câu chuyện và bình luận phía dưới để chúng tôi có thế hổ trợ cho bạn trong phạm vi cho phép. Chúng tôi sẽ sớm xử lý và đăng tải các nội dung phù hợp. Xin cảm ơn!

 

 
 

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

Yêu cầu báo giá

Họ tên(*)
Trường bắt buộc

Điện thoại(*)
Invalid Input

Dòng xe
Invalid Input

Chọn tỉnh thành
Invalid Input

Nội dung
Trường bắt buộc

Capcha
Capcha
Invalid Input

Gửi ngay

 

 

Link chia sẻ